รีวิวหนัง i robot ตามสไตล์เต้าฮวย


i robot กับชีวิตผม
เมื่อย้อนไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว
ในวัยเบญจเพส (25) ผมอกหักจากสาวเจ้าหนึ่ง

คำถามเปลี่ยนชีวิต
ผมถามเพื่อนสาวที่เรียน ป.ตรี ด้วยกัน
เธอมีลูกติดกับแฟนเก่า
เธอจัดการกับมันได้ยังไง
คำตอบของเธอคือ

"ไปดู i robot สิเธอจะเข้าใจ"

แล้วผมก็ตั้งใจดูอยู่ 5 รอบ
ผมถึงได้คำตอบว่า
ควรมีเหตุผลกับชีวิตหน่อย

อย่าใช้อารมณ์ตัดสินชีวิตตัวเอง

ขอบคุณคำแนะนำดีๆจากเพื่อนสาวคนนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น