3 เหตุผล ที่แอปเขียนโน๊ตเพลง Score Creator น่าใช้

Score Creator แอปเขียนโน๊ตเพลงสากล
ที่ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัท Sharp Note
ที่สามารถสร้างสรรค์ score เพลงได้อย่างใจเรา

จากประสบการณ์ที่ผมได้ลองใช้งานดู
ผมสรุปเหตุผลได้ว่าทำไมแอปนี้ถึงน่าใช้ครับ

1 ใช้งานง่าย

แค่กดเลือกสัดส่วนของโน๊ต
เช่นโน้ตตัวขาวโน้ตตัวดํา

และกดเลือกระดับเสียง
เช่นระดับเสียงตัว โดกลาง C
เช่นระดับเสียงตัว ซอล G

ตัวโน้ตก็จะถูกบันทึกไปที่หน้า score เพลงแล้วครับ

2 ส่งออก score เพลงได้หลากหลายไฟล์

สามารถส่งออกเป็นไฟล์
.xml .mid .PDF ได้ครับ

3 มีเสียงบรรเลงตัวอย่างให้ฟัง

เราสามารถกด play เพื่อฟังเสียงตัวอย่างได้เลยครับ
สามารถรู้ได้ว่า score เพลงที่เราเขียน
ท่วงทำนองที่ออกมาถูกใจเราหรือเปล่า

และนี่คือสามเหตุผลที่
score creator น่าใช้งานครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น