เมื่อมีผู้หญิงมาชวนไปเที่ยวบ้าน



เมื่อ 3 วันที่แล้ว มีหญิงสาวข้างห้องคนนึง
เธอมาชวนไปที่ห้อง
คือตัวเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอายุ 28 ปี
ชื่อนุ่น เลิกกับสามีแล้ว มีลูกติด
เป็นผู้ชายวัย 6 ขวบ ชื่อนนท์
ผมเป็นคนหนึ่งที่สนิทกับแม่ลูกคู่นี้พอสมควร

ทุกเย็นตอนผมเลิกงาน
มักจะมีขนมหรือของเล่นเล็กๆน้อยๆ
มาฝากน้องนนท์
จนถึงทุกวันนี้ 3 เดือนผ่านไป กลายเป็นว่า
ผมสนิทกับน้องนนท์มากกว่ามากกว่านุ่น
ถามว่ากับนุ่นผมคิดอะไรไหม
ยอมเลยว่าคิด

และหวังว่ามันจะเป็นไปได้
ในวันนี้เหมือนฟ้าเป็นใจ
ในบ่ายของวันนี้นุ่นโทรมาถามว่า

"พี่คะค่ำนี้ พี่ว่างหรือเปล่า
ว่าจะชวนไปเล่นที่ห้องหนูหน่อย"

ผมตอบตกลงอย่างไม่ลังเลในใจแอบหวัง
หรือเธอเปิดใจกับเราแล้ว
ตกเย็นผมก็ซื้อขนมนมเนยของเด็ก
รวมถึงเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่เอาไปด้วย
ผมถึงห้องเธอตอน 18:30 น.

พอไปถึงห้องเธอก็อาบน้ำแต่งตัวสวยงาม
กลิ่นหอมมากเลย
คิดในใจเธอคงมีใจให้เราแน่ๆเลย
ถึงได้แต่งตัวสวยขนาดนี้

สักพักเธอก็บอกผมว่า

"พี่ไปเอาเสื้อผ้ามาอาบน้ำที่ห้องหนูก็ได้นะ"

เข้าทางผมเลยเดินไปเอาเสื้อผ้า
มาอาบน้ำแต่งตัวโดยไม่ลังเล
ผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเรียบร้อย
แล้วตั้งหน้าตั้งตารอ
ว่าเธอจะคุยอะไรกับเรา เธอพูดว่า

"พี่คะคือหนูจะมีงานเลี้ยงที่บริษัทตอน
19:00 น. นะคะคืนนี้ฝากดูแล
น้องนนท์ด้วยนะคะ แฟนใหม่หนู
กำลังจะมารับ"

ผมทำหน้านิ่งแล้วรับคำ

"ได้ครับผมจะดูแลให้"

แล้วผมก็หันหลังแล้ว
มองบนเบะปาก

ในใจคิด

"กูจะมาเล่นมึงไม่ได้จะมาดูแลลูกมึง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น