งานคืนสู่เหย้าชาววิจิตรา



การคืนสู่เหย้าชาววิจิตรา
เป็นประเด็นที่น่าสนใจมากครับ
ในกลุ่ม ผมกำลังจะบอกว่า
เรามาดูกันสิว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร

1 มีหัวเรือใหญ่

หมายถึงมีศิษย์เก่าคนไหน
ที่พร้อมจะดำเนินการเรื่องนี้หรือเปล่า

2 โรงเรียนเห็นด้วยไหม

หมายถึงทางโรงเรียนรับทราบ
ความประสงค์ของเราแล้วหรือยัง
ที่จะจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา
มันก็ต้องย้อนกับไปที่ว่าหัวเรือใหญ่
ของเรา สามารถดำเนินการเรื่องนี้
ได้ไหม

3  การประชาสัมพันธ์

ทำอย่างไรศิษย์เก่าวิจิตรา
ถึงจะมาร่วมงานนี้ได้
เป็นเรื่องที่น่าคิดครับ ฉะนั้น
สิ่งแรกที่ผมจะถามคือ
ตอนนี้มีหัวเรือใหญ่แล้วหรือยัง
ถ้ายัง หากันตอนนี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น